VINH TIN SMARTHOME


VINH TIN SMARTHOME

Bạn đã bao giờ nghĩ tới việc lắp đặt nhà thông minh smarthome biến ngôi nhà của mình trở nên hiện đại và tiện nghi. Bạn đã từng nghĩ mình có thể sở hữu một ngôi nhà trong mơ với chi phí rất nhỏ. Giờ đây tất cả đều có thể.

Khi nhà thông minh trở nên phổ biến rất nhiều gia đình Việt muốn sở hữu chúng. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu hết về chúng. Với giải pháp nhà thông minh Vity của Vietek. Người sử dụng có thể quản lý các thiết bị, kiểm soát và điều khiển chúng tại bất kỳ thời điểm nào, ở bất kỳ nơi đâu. vinh tin smarthome sở hữu rất nhiều ưu điểm và sự tiện lợi những giải pháp nhà thông minh không hề phức tạp và đắt đỏ như bạn đã, đang và vẫn thường nghĩ.

CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VINH TÍN

Email: smarthome43.vinhtin@gmail.com

Điện thoại: 0787 728 468

Sở hữu một ngôi nhà thông minh không hề khó như bạn vẫn nghĩ


Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm của vinh tín smarthome, do đó việc thiết kế, lắp đặt giải pháp nhà thông minh được hoàn tất nhanh chóng và đơn giản.Việc lắp đặt hệ thống nhà thông minh không làm ảnh hưởng tới cấu trúc của ngôi nhà. Khi lắp đặt hệ thống điện bạn không cần tháo dỡ , đi dây hay lắp đặt lại toàn bộ mà vẫn có thể “phù phép ” biến một ngôi nhà bình thường trở nên thông minh với đầy đủ các tiện nghi một cách đơn giản và nhanh chóng.

Hệ thống chiếu sáng cho nhà thông minh giúp cho việc bật tắt các thiết bị đèn điện trong nhà một cách linh hoạt, giúp bạn tiết kiệm điện và thời gian. Hơn nữa chúng còn có thể điều chỉnh độ sáng tự động phù hợp với từng nhu cầu sử dụng như khi bạn đang có khách tới chơi nhà thì đèn sẽ điều chỉnh sáng hơn. Hoặc khi bạn đi ngủ thì có thể giảm độ sáng của đèn mà không cần phải thêm đèn ngủ. Vừ tiết kiệm được điện năng tiêu thụ, vừa tiết kiệm được diện tích đối với những ngôi nhà nhỏ.

Hơn nữa với hệ thống này bạn có thể điều chỉnh, bật tắt qua smartphone. Khi có tiếng động lạ ngoài sân hay phòng bếp,.. bạn có thể khởi động được hệ thống đèn ngay trên smartphone của mình. giúp ngôi nhà của bạn an toàn hơn

+ Lắp đặt hệ thống an ninh trong nhà thông minh:


Hệ thống camera an ninh bảo vệ an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn

Lắp đặt hệ thống camera an ninh trong nhà thông minh giúp phát hiện các vụ trộm cắp ngay cả vào ban đêm khi phát hiện có người đột nhập vào nhà của quý khách,hay khi quý khách để quên một vật dụng nào đó ở đâu mà không nhớ ,có thể xem lại camera giúp tiết kiệm thời gian tìm lại vật dụng đó.Hệ thống camera ghi lại hình ảnh sắc nét chân thật.

+ Hệ thống môi trường cho ngôi nhà thông minh :

Quý khách có thể cài đặt hệ thống bơm nước ,tưới tiêu cho cây trồng ,trong sân vườn của mình mà không cần tốn nhiều thời gian ,hoặc khi không có ở nhà vẫn có thể tưới cây… và hơn thế nữa hệ thống của chúng tôi có thể sử dụng điện năng lượng mặt trời giúp tiết kiệm điện và an toàn hơn .

+ Lắp đặt nhà thông minh smarthome với hệ thống điều khiển thông minh:



Có thể thấy một điều là tất cả các hệ thống này đều có mối quan hệ tương quan với nhau,hỗ trợ nhau tạo nên một hệ thống các thiết bị thông minh hoạt động linh hoạt ,với hệ thống cảm biến hồng ngoại chống trộm ,cảm biến tự động đóng mở cửa,nhận dạng người ra vào thông minh…

Các hệ thống này còn có thể lắp đặt trong nhà trọ ,tiệm nét…chúng ta có thể thấy hệ thống thiết bị này ở nhiều siêu thị..

+ Hệ thống cảm biến khói cho ngôi nhà :

Hệ thống này giúp phát hiện và ngăn chặn kịp thời các vụ cháy nổ ,rò gỉ gas… giúp bảo vệ an toàn cho mọi người ,hệ thống có thể lắp đặt trong gia đình công ty ,siêu thị ……

Nhà thông minh có thể tiết kiệm tối đa tiêu hao năng lượng dưới mọi dạng mà vẫn tạo điều kiện thoải mái và tiện nghi tối đa cho chủ nhà.

Tại sao nên lắp đặt hệ thống nhà thông minh VINH TIN SMARTHOME
Với giải pháp nhà thông minh vinh tin smarthome, toàn bộ việc lắp đặt hệ thống cho ngôi nhà sẽ chỉ diễn ra trong 1 ngày duy nhất mà vẫn hoàn toàn giữ nguyên các kết cấu vốn có của ngôi nhà trước đó. Bởi vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi việc lắp đặt không hề gây ảnh hưởng nhiều tới những sinh hoạt hàng ngày của các thành viên trong gia đình.

VINH TIN SMARTHOME  mang đến cho người dùng các trải nghiệm tiện nghi, hiện đại như: Hệ thống đèn led chiếu sáng thông minh; hệ thống rèm cửa thông minh, bình nóng lạnh tự động hay các giải pháp âm thanh đa vùng…nhưng lại không quá đắt đỏ như nhiều người Việt vẫn thường nghĩ.



Các tiêu chí đánh giá một ngôi nhà thông minh :
+ Tính thẩm mỹ

+ Tiết kiệm điện cho gia đình

+ Các thiết bị đảm bảo hoạt động hết công suất

+ An toàn ,dễ sử dụng với mọi thành viên trong gia đình

Hoặc bạn cũng có thể liên hệ tới:

Xem thêm vinh tin smarthome tại: 

Nhận xét